Thứ Bảy, 2 tháng 2, 2019

Nông sản sạch

Nông sản sạch

Theo Chị Lợi – Chủ shop Đặc Sản Sạch Đà Lạt cho hay thật ra quy trình làm nông sản sạch thật ra không khó. Điều quan trọng là nhà sản xuất, kinh doanh có dám kìm hãm lòng tham lợi nhuận để đặt mục tiêu đưa nông sản sạch đến người tiêu dùng hay không.

Theo Chị Lợi, làm nông sản sạch đúng nghĩa tốn rất nhiều công sức, kỹ thuật và tiền bạc, trong khi sản lượng không cao bằng “rau bẩn” được canh tác theo phương pháp hóa học truyền thống mà lâu nay người dân vẫn làm. Trong sản xuất nông nghiệp sạch, để đạt được quy trình trồng nông sản sạch hay nông sản sạch đà lạt, nhà sản xuất chỉ được sử dụng thuốc, phân bón hóa học ở mức độ tối thiểu, khi thật sự cần thiết, dĩ nhiên những loại này phải trong hạng mục cho phép. Hầu hết các loại bệnh khi phát sinh đều được xử lý bằng phương pháp sinh học, thậm chí nhà sản xuất còn phải tính toán cả chu kỳ sống của sâu bệnh để xuống giống, tránh tình trạng bùng phát dịch bệnh trên cây trồng.

nong san sach
Nông sản sạch Đà Lạt
Về kinh tế thì phương pháp sinh học thường có giá thành cao gấp từ 30 – 40 lần so với phương pháp hóa học. Các loại nông sản sạch thành phẩm đưa ra thị trường thường tươi ngon, mềm, ngọt… trong khi sử dụng phương pháp hóa học sản lượng rất cao, tất nhiên lợi nhuận sẽ lớn nhưng chất lượng không tốt, khả năng tồn dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng là điều khó tránh khỏi.
Hiện tại, một số nhà sản xuất vườn nông sản sạch có quy mô lớn tại Đà Lạt đã xây dựng thành công quy trình trồng nông sản sạch hay nông sản sạch đà lạt, đó là dấu hiệu tích cực cho thấy các nhà sản xuất ngày càng quan tâm đến chất lượng sản phẩm, người tiêu dùng đã có ý thức bảo vệ sức khỏe cho gia đình họ bằng việc sử dụng nông sản sạch. Để có sản phẩm thật sự tươi sạch, chất lượng, an toàn, tất cả các loại rau, củ, quả của các công ty được chứng nhận đạt tiêu chuẩn đều phải sản xuất theo công nghệ tiên tiến và được sự tư vấn bởi các chuyên gia nước ngoài có nền nông nhiệp công nghệ cao phát triển.
Trang trại sản xuất nông sản sạch đều ở trong nhà kính để ngăn chặn côn trùng, dịch bệnh ở mức thấp nhất. Nhà sản xuất phải thiết lập một hệ thống kiểm tra và giám sát an toàn thực phẩm khắt khe, xuyên suốt, bắt đầu từ khâu sửa soạn nông trại canh tác đến khâu thu hoạch, sơ chế và vận chuyển đi tiêu thụ.

Lo sợ trước nông sản Trung Quốc tràn vào thị trường

Điều lo ngại nhất của các cơ sở sản xuất nông sản sạch hiện nay là sự phá hoại kinh tế từ các mặt hàng  nông sản Trung Quốc. Nhiều loại rau, củ, quả, ồ ạt tràn vào thị trường Việt Nam khiến cho nông sản do người Việt sản xuất lâm vào cảnh có những thời điểm bán không ai mua, cho không ai lấy phải đổ bỏ hoặc cho bò ăn.

Nguy hiểm hơn, nông sản Trung Quốc thường có hình thức bề ngoài tươi ngon do sử dụng nhiều hóa chất bảo quản nên không ít đầu mối tiêu thụ vì lòng tham lợi nhuận đã giới thiệu đây là nông sản chất lượng cao của Đà Lạt, khiến người tiêu dùng rất dễ bị mắc lừa, mua hàng đắt mà chất lượng “bẩn”. Điều này đã làm ảnh hưởng đến các thương hiệu nông sản sạch Đà Lạt, nông sản sạch đang được những người có trách nhiệm dày công xây dựng.
nông sản sạch
Vườn rau sạch Đà Lạt
Chình vì những vấn đề trên nên người tiêu dùng hãy cảnh giác, nên mua nông sản sạch ở những cữa hàng hay shop uy tín để mang tới bữa ăn tốt nhất cho mình và cả gia đình.

Tại sao bạn lại chọn Đặc sản sạch Đà Lạt để cung cấp nông sản sạch,trái cây sạch và thực phẩm sạch cho bữa ăn hàng ngày của bạn?
Chúng tôi dac san da lat có:
  • Nông trại để trồng trọt theo mô hình rau quả sạch tiến tiến nhất hện nay
  • Được áp dụng các công nghệ tiên tiến
  • Có qui trình kiểm tra kỹ lưỡng trước khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng
  • Cam kết mang đến tay người tiêu dùng là thực phẩm nói không với hóa chất
  • Đang xây dựng mô hình camera giúp bạn có thể quan sát trực tiếp trang trại trồng trọt của chúng tôi
Hoặc các bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi Đặc Sản Sạch Đà Lạt theo địa chỉ như sau:

Trụ Sở TPHCM: 89/2 Cống Lỡ, P.15, Q.Tân Bình, TPHCM
Trang Trại: D’Ran, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam
Hotline: 0908.529.375
Email: traicaysachdl@gmail.com
W:dacsansachdalat.com,dacsansachdalats.wordpress.com
Facebook: Halo-shop


Share:

Fanpage

VIDEO LÀM BÁNH TRÁNG

CN TPHCM

Đặc Sản Sạch Đà Lạt-Trang Trại

 
nút cuộn đầu trang