Chủ Nhật, 26 tháng 8, 2018

Trái cây sạch là gì

Trái cây sạch là gì:

Hiểu đúng để bạn và gia đình không bị dính khái niệm: “tiền mất, tật mang
Trái cây là một trong những thực phẩm không thể thiếu trong đời sống của mỗi người. Chúng cung cấp nước, các loại vitamin và khoáng chất có lợi cho sức khỏe, phòng ngừa một số bệnh và có khả năng làm đẹp tương đối hữu hiệu.
Hiểu được điều này, dacsansachdalat sẽ  hướng dẫn người tiêu dùng những lưu ý về nguồn trái cây sạch. Chúng ta phải hiểu rõ nguồn trái cây sạch chính là nguồn cung cấp các chất vitamin, chất xơ, ngoài ra còn chứa hàm lượng các chất giúp trẻ lâu, chống lão hóa… Đối với trẻ nhỏ khi được sử dụng thường xuyên trái cây sạch sẽ giúp tăng hệ miễn dịch để trẻ phát triển trí tuệ. Các chuyên gia dinh dưỡng cũng nghiên cứu và chỉ ra rằng, trái cây tươi ngon, sạch là tầng đáy trong tháp dinh dưỡng. Đồng nghĩa với đó việc ăn trái cây hàng ngày ăn bao nhiêu cũng được và không làm hại đến sức khỏe con người. trai cay sach hay Trái cây hữu cơ ngon sạch giúp cung cấp nhiều vitamin c và an toàn cho sức khỏe.

chuoi-dalat-do-dac-san-sach-da-lat-cung-cap
Chuối do Đặc sản sạch Đà Lạt cung cấp
Đứng trước tình trạng tràn lan các loại Trái cây Trung Quốc được ngâm thuốc gây bệnh và ảnh hưởng tới sức khỏe như hiện nay, việc nhận biết và tìm hiểu chính xác các thông tin về các loại Trái cây sạch để sử dụng hàng ngày là vô cùng quan trọng và cấp thiết.
Trong bài viết này, dacsansachdalat.blogspot.com sẽ chia sẻ tới các gia đình việt tất tần tật những điều cần biết về Trái cây sạch.

 Trái cây sạch là gì?

Trước khi làm rõ các vấn đề liên quan đến Trái cây sạch, ta cần tìm hiểu nội dung khái niệm này.
  • Trái cây sạch là những loại thực phẩm không chứa các chất gây hại đến sức khỏe con người.
  • Dư lượng các loại thuốc bảo vệ thực vật, thuốc trừ sâu, thuốc dính, thuốc tăng trưởng….
  • Các vi sinh vật, vi trùng gây bệnh.
  • Có thông tin rõ ràng, nguồn gốc xuất xứ.
  • Có chứng nhận an toàn của cục An toàn thực phẩm.

Cách nhận biết Trái cây sạch

Hiện nay, chưa có biện pháp nào để bạn “thật sự” nhận biết được Trái cây là “sạch” hay không bởi việc kiểm định các hóa chất trong thực phẩm thường mất khá nhiều thời gian và quy trình. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn không thể tìm được những loại Trái cây ngon, chất lượng.

hong-gion-dacsansachdalat-cung-cap
Hồng giòn do dacsansachdalat cung cấp
Tham khảo một vài gợi ý thu được từ chính những người bán hàng để nhận biết Trái cây sạch nào !
Không chọn Trái cây có vỏ ngoài quá bóng, quá nhẵn, quá…đẹp. Theo chia sẻ của chính những người bán hàng lâu năm, Trái cây càng đẹp, càng trơn nhẵn thì càng sử dụng nhiều hóa chất bảo vệ thực vật, nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe càng cao. Vậy nên khi mua hàng, đừng để bị đánh lừa bởi vẻ ngoài của những Trái cây ngâm tẩm hóa chất. Thay vào đó, hãy chọn các loại quả ít bóng bẩy hơn, tốt nhất là còn lá bởi điều này chứng minh nó mới được thu hoạch từ vườn không lâu.
Mua trái cây đúng mùa. Vào đúng thời gian sinh trưởng của mình, các loại cây, quả thường rất mau lớn, chín đều và khá đẹp mắt nên thường không cần sử dụng các loại thuốc bảo vệ thực vật. Nhờ đó, những Trái cây này sẽ ‘sạch hơn’ so với các loại quả trái mùa.

bo-dalat-dacsansachdalat-cung-cap
Bơ sáp Đà Lạt

Nguồn trái cây sạch tìm ở đâu?

Nhiều người tiêu dùng mua trái cây sạch trước hết họ quan tâm đến nguồn gốc dù là trái cây nhập khẩu hay trái cây nội địa cũng cần phải có chứng nhận địa chỉ sản xuất rõ ràng. Bên cạnh đó là giá cả và chất lượng để người tiêu dùng sẽ luôn được thưởng thức đúng vị những trái cây thơm ngon nhất. Đặc biệt, người tiêu dùng cũng yêu cầu nguồn trái cây sạch phải có giấy kiểm dịch an toàn thực phẩm, những chứng nhận hữu cơ. Hiện nay, xu hướng chính vẫn là trái cây hữu cơ bởi hoàn toàn không sử dụng chất hóa học trong suốt quá trình trồng cho đến khi cây ra trái nên cung cấp nguồn dưỡng chất tốt nhất cho người dùng. Ngoài ra, những loại trái cây được bảo quản lạnh trong quy trình vận chuyển từ nông trại đến siêu thị, cửa hàng và cuối cùng đến tay người tiêu dùng đều không sử dụng bất kỳ loại hóa chất bản quản nào. Theo đó tính an toàn đã được khẳng định rõ ràng. Hiểu được điều này, dacsansachdalat nhận cung cấp địa chỉ cũng như các sản phẩm trái cây sạch chất lượng với giá cả hợp lý cho mọi khách hàng trên toàn quốc.

Trái cây sạch tại Dacsansachdalat đang có những loại nào?
Hiện tại dacsansachdalat đang có sẵn các loại trái cây với giá bán lẻ hoặc sỉ để phục vụ người tiêu dùng. Không những vậy, trong thời điểm cận kề Tết Âm lịch dacsansachdalat cũng cung cấp nguồn trái cây sạch với các loại trái cây và các giỏ quả để khách hàng mua làm quà biếu tặng người thân và bạn bè. Cụ thể những loại trái cây đó là: bưởi da xanh, chanh dây hữu cơ, chuối  tự nhiên, dâu tây, hồng giòn, hồng chính, bơ sáp, cà phê sạch nguyên chất…...


Thông tin liên hệ

 Đặc sản sạch Đà Lạt

Trụ Sở TPHCM: 89/2 Cống Lỡ, P.15, Q.Tân Bình, TPHCM
Trang Trại: D'Ran, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng, Việt Nam

Hotline: 0908.529.375


Share:

Fanpage

VIDEO LÀM BÁNH TRÁNG

CN TPHCM

Đặc Sản Sạch Đà Lạt-Trang Trại

 
nút cuộn đầu trang