Chủ Nhật, 23 tháng 12, 2018

Quýt Đường Đơn Dương

Quýt Đường Đơn Dương

D’Ran được coi là vùng trồng quýt đường đơn dương quy mô lớn duy nhất tại Lâm Đồng nói chung và Đơn Dương nói riêng. Loại trái cây này bắt đầu được người dân đưa giống về trồng từ hơn 25 năm trước. Hợp với khí hậu thổ nhưỡng nơi đây, cây quýt đường cứ thế phát triển với chất lượng ngon ngọt, mẫu mã đẹp và nhiều loại giống lai tạo khác nhau. Mỗi khi cuối năm cận kề là lúc những cây quýt trĩu quả trên cành, màu quýt chín vàng cam nổi bật cả một thung lũng, xen lẫn trong các vườn cây cà phê, cây hồng giòn đà lạt truyền thống vùng D’Ran Đơn Dương.
Quýt dường Đơn Dương
Quýt đường Đơn Dương

Lợi ích khi ăn quýt đường Đơng Dương thường xuyên

Tăng cường sức khỏe xương
Theo đại học Tuft (Mỹ) đã tiến hành nghiên cứu tác dụng của quýt đường đặc biệt là quyt duong don duong đối với nam giới và cho kết quả rằng, những người đàn ông tiêu thụ nhiều vitamin C và kali nhiều sẽ có mật độ xương tốt hơn những người ít tiêu thụ. Trong khi đó, nghiên cứu này cũng chỉ ra quả quýt là nguồn vitamin C và kali lý tưởng để tăng cường sức khỏe xương.

Cải thiện sức khỏe mắt
Quả quýt đường Đơn Dương có thể giúp bạn ngăn ngừa được căn bệnh gọi là thoái hóa võng mạc và đục thủy tinh thể. Một nghiên cứu ở Mỹ đã chỉ ra rằng, chính lượng vitamin C và vitamin A dồi dào trong quả quýt đã mang lại tác dụng tuyệt vời này cho mắt. Đặc biệt, tiêu thụ quýt thường xuyên không chỉ ngăn ngừa bệnh về mắt mà còn giúp cải thiện thị lực tốt hơn.

Phục hồi và chống lão hóa da hiệu quả
Nguồn vitamin A trong quả quýt đường đơn dương có tác dụng chữa lành các tổn thương trên da, giảm mụn cũng như làm mờ vết sẹo hiệu quả. Ngoài ra, vitamin A cũng là một chất chống lão hóa tốt cho da giúp hạn chế nếp nhăn đồng thời tái tạo tế bào tốt hơn nên da cũng được trẻ hóa đáng kể.
lợi ích của quýt đường

Đặc biệt, quả quýt đường Đơn Dương còn chứa hàm lượng vitamin C dồi dào giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da. Hơn nữa, vitamin C còn kích thích cơ thể sản xuất collagen và elastin nên da của bạn sẽ săn chắc, đàn hồi, giảm chảy xệ và trẻ trung hơn rất nhiều.

Ngăn chặn đột quỵ
Quýt đường Đơn Dương chứa hàm lượng kali phong phú và ngăn ngừa tình trạng máu đông nên có tác dụng hạn chế đột quỵ bất ngờ. Một nghiên cứu thực hiện trên 70.000 người đã thu được kết quả là những người tiêu thụ quýt thường xuyên có nguy cơ đột quỵ thấp hơn 19% do chứng máu đông gây ra.

Ngăn ngừa bệnh tiểu đường
Một số nhà nghiên cứu thuộc Đại học Western Ontario chứng minh rằng, quýt đường Đơn Dương cũng là nguồn cung cấp hợp chất flavonoid gọi là nobiletin. Hợp chất này có tác dụng khuyến khích cơ thể đốt cháy chất béo và ngăn ngừa quá trình sản xuất chất béo. Vì vậy, tiêu thụ quýt đường cũng giúp bạn tránh được các bệnh gây ra bởi chất béo tăng cao trong cơ thể như bệnh tiểu đường.

Da đầu khỏe mạnh, chân tóc chắc khỏe
Lượng vitamin A dồi dào trong quả quýt có đặc tính chống oxy hóa vượt trội nên giúp dưỡng ẩm da đầu. Bên cạnh đó, lượng vitamin B12 trong quả quýt có tác dụng giảm rụng tóc, kích thích tóc phát triển nhanh hơn. Còn vitamin C giúp tổng hợp collagen, kích thích hấp thụ chất sắt tốt cho tóc chắc khỏe và sáng bóng.

Để có được giá tốt của quýt đường Đơn Dương hãy liên hệ với Shop dac san da lat
Share:

Fanpage

VIDEO LÀM BÁNH TRÁNG

CN TPHCM

Đặc Sản Sạch Đà Lạt-Trang Trại

 
nút cuộn đầu trang